Là một sản phẩm mới của đồng hồ sốc “G – SHOCK”, Casio Computer đang sử dụng cấu trúc “Cấu trúc lõi carbon” chống va đập mới được phát triển từ dòng sản phẩm “GRAVITYMASTER” khái niệm hàng không, cường độ cao và sê-ri Chúng tôi sẽ phát hành ” GWR-B1000 ” , nhận ra trọng lượng nhẹ vào ngày 15 tháng 3.
” GWR-B1000 ” mà chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sẽ áp dụng cấu trúc chống va đập mới “Cấu trúc lõi carbon”, sử dụng đầy đủ các tính chất (khả năng chống va đập, độ cứng, khả năng chống hư hỏng) của vật liệu carbon được sử dụng cho thân máy bay Nó là Bằng cách sử dụng “vỏ carbon monocoque” sử dụng nhựa gia cố sợi carbon và tích hợp liền mạch vỏ và nắp lưng, nó nhận ra trọng lượng nhẹ nhất của dòng “GRAVITY MASTER” mặc dù có độ bền cao.
Ngoài ra, bằng cách cải thiện độ bền của vỏ và thay đổi cấu trúc của bảng mạch, ngay cả khi không có bảo vệ che nút ở bên cạnh vỏ, giờ đây có thể giảm sốc trực tiếp cho trục nút và bảng. Điều này cho phép tạo ra một “thiết kế không có nút” táo bạo làm mới hình ảnh của “G – SHOCK” cho đến nay.
Thông qua một ban nhạc chèn sợi carbon với độ bền kéo sức chịu đựng tuyệt vời để các ban nhạc, nó có thể được sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Trong các nút bên 02:00 vv cung cấp một chức năng đo lường trực tiếp của đồng hồ bấm giờ, đã bị mắc kẹt trong khả năng hoạt động. Bên cạnh đó, sử dụng titan cho tất cả các bộ phận kim loại tiếp xúc với không khí bên ngoài, nó cũng được trang bị với hiệu suất chống gỉ cũng như giảm cân. Bluetooth ® kết nối và chính xác thời gian để đảm bảo cần thiết cho nhiệm vụ hàng không tại các hiệu chỉnh thời gian bằng việc tiếp nhận sóng vô tuyến điện tiêu chuẩn, chúng tôi theo đuổi khả năng hơn nữa trong tất cả các nguyên liệu, cấu trúc và chức năng.
Mục Lục
(1) khung carbon
Ép và cắt vật liệu carbon cường độ cao và nhẹ và đúc nó thành hình dạng của khung. Chúng tôi đã hoàn thành nó như một bên ngoài mạnh mẽ và xinh đẹp, với các mẫu dệt quay sang một bên. Bằng cách thiết lập một khoảng trống giữa vỏ và vỏ, các bộ phận được thiết kế để hấp thụ sốc bằng cách xé và uốn cong.
(2) Vỏ carbon nguyên khối
Độ bền va đập, độ cứng, chống suy thoái tuyệt vời, một gia cố sợi carbon nhựa được sử dụng như một loại nhựa kim loại thay thế được sử dụng. Bởi cấu trúc không thể thiếu trường hợp liền mạch và bìa sau, đạt giảm cân trong khi đảm bảo cải thiện và độ bền va đập mạnh.
(3) Thiết kế không có nút
thay đổi cấu trúc trong việc cải thiện sức mạnh và mạch tấm bìa của vụ án, để ngăn chặn các tác động trực tiếp trên trục nút và các bề mặt đã đạt được với không có cấu trúc nút bảo vệ. Bằng cách theo dõi nút xung quanh một đường ống, tăng sự dễ dàng bấm và sức mạnh của các nút. Một phần đệm có cả độ đàn hồi cao và độ cứng cao, và giảm thiểu tác động của vụ án.
Thông số kỹ thuật chính của sản phẩm mới
GWR-B 1000
Cấu trúc | TRIPLE G RESIST (hiệu suất chống va đập, hiệu suất trọng lực bền, hiệu suất chống rung), cấu trúc chống cuối cùng (cấu trúc chống gỉ) | |
---|---|---|
Hiệu suất chống nước | 20 ATM chống nước | |
Chức năng thu sóng vô tuyến | Tự động nhận (tối đa 6 lần / ngày) (Đài phát thanh Trung Quốc tối đa 5 lần / ngày) / thu sóng thủ công | |
Thông số kỹ thuật truyền thông | Chuẩn giao tiếp | Bluetooth ® năng lượng thấp * |
Khoảng cách giao tiếp | ~ 2 m (tùy thuộc vào môi trường) | |
Đồng hồ bấm giờ | 1 giây, tổng cộng 24 giờ, với flyback, với khởi động trực tiếp | |
Hẹn giờ | Đặt đơn vị: 1 phút, đặt tối đa: 24 giờ, được đo theo gia số 1 giây | |
Báo động | Báo thức thời gian | |
Các chức năng chính khác | Chức năng liên kết di động (chức năng nhật ký chuyến bay, điều chỉnh thời gian tự động, cài đặt đồng hồ khác nhau, v.v.), hiển thị chỉ báo pin, v.v. | |
Nguồn điện sử dụng | Tough Solar (Hệ thống sạc năng lượng mặt trời) | |
Thời gian lái xe liên tục | Khoảng 18 tháng trong trạng thái tiết kiệm điện *Khi một thời gian nhất định trôi qua trong bóng tối, nó sẽ dừng chuyển động tay và tiết kiệm điện. | |
Kích thước | 50,1 × 46,4 × 16,9 mm | |
Thánh lễ | Khoảng 72 g |