Casio Japan công bố phát hành một bổ sung mới cho dòng đồng hồ khái niệm hàng không GRAVITYMASTER, một phần của thương hiệu đồng hồ chống sốc G-SHOCK. Casio đã tạo ra GWR-B1000HJ lấy cảm hứng từ thiết kế của máy bay phản lực kinh doanh hạng nhẹ tiên tiến HondaJet Elite.
Mục Lục
Ưu điểm của đồng hồ G Shock GWR-B1000HJ
Các HondaJet Elite là trên thế giới hầu hết các giao tận * jet ánh sáng kinh doanh trong các lớp học, được sản xuất bởi Honda Công ty Máy bay, một công ty con thuộc sở hữu của Mỹ Honda Motor Co, Inc Với một Over-The-Wing Cấu hình Công cụ Núi sáng tạo, HondaJet có xác định lại thiết kế máy bay thông thường. HondaJet là đối tác hợp tác phù hợp cho G-SHOCK, vì hai thương hiệu có chung cam kết luôn luôn chấp nhận những thách thức mới và tận dụng công nghệ tiên tiến nhất.
GWR-B1000HJ mới dựa trên bản phác thảo thiết kế của Michimasa Fujino, người chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển HondaJet. Đồng hồ có chỉ báo hình máy bay cho mặt số bên trong ngay dưới vị trí 12 giờ. Kết thúc cong cong trên vương miện đồng hồ được lấy cảm hứng từ hình dạng của cánh quạt động cơ HondaJet, trong khi các ống nút ở vị trí 2 và 4 giờ được hoàn thành gương, giống như tiếng động cơ của máy bay phản lực.
Logo HondaJet có thể được tìm thấy trên mặt đồng hồ, vương miện và dây đeo. Dải đồng hồ phía trên cũng truyền đạt hiệu suất bay tốt nhất trong lớp của máy bay. Các nhà thiết kế đồng hồ Casio đã đến Hoa Kỳ để xem chiếc máy bay mới nhất của Honda, HondaJet Elite. Lấy cảm hứng từ chuyến thăm này, họ trung thành nắm bắt cơ sở trắng và hoàn thiện kim loại của máy bay phản lực và áp dụng các màu này cho các bộ phận như mặt số đồng hồ và logo. Thiết kế phản ánh nhiều khía cạnh của thế giới quan HondaJet.
Giống như GWR-B1000 – model mà GWR-B1000HJ dựa trên – chiếc đồng hồ mới có cấu trúc Carbon Core Guard chống sốc cải tiến, tận dụng tối đa khả năng chống sốc, độ cứng và độ bền của sợi carbon, một vật liệu cũng được sử dụng trong thân máy bay. Mô hình hợp tác đặc biệt này cộng hưởng với việc theo đuổi sự dẻo dai và thế giới hàng không.Michimasa Fujino
Mô hình hợp tác mới này được thiết kế dưới sự giám sát trực tiếp của Michimasa Fujino,
Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty Máy bay Honda, người cũng chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển HondaJet. Đặc biệt lưu ý là đèn báo ở vị trí 12 giờ dưới dạng HondaJet.
Thiết kế của chỉ số này được lấy trực tiếp từ một bản phác thảo của chính Michimasa Fujino. Michimasa Fujino sinh ra ở Tokyo vào năm 1960, và đã lấy bằng Cử nhân và Tiến sĩ về kỹ thuật hàng không từ Đại học Tokyo.
Sau khi gia nhập Honda Motor Co., Ltd. vào năm 1984, Fujino bắt đầu nghiên cứu và phát triển máy bay vào năm 1986. Ông đã tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau như cấu hình Over-The-Wing Engine Mount và phát triển kinh doanh ánh sáng bán chạy nhất thế giới máy bay, HondaJet. Ông là công dân Nhật Bản đầu tiên được vinh danh Giải thưởng
Thiết kế Máy bay của Viện Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (AIAA), cũng như Giải thưởng Thiết kế và Phát triển Phương tiện Hàng không Vũ trụ Clarence L. Kelly Johnson từ SAE International. Ông cũng nhận được giải thưởng về đổi mới trong ngành hàng không từ Hội đồng khoa học hàng không quốc tế (ICAS). Điều này đã khiến Fujino trở thành nhà thiết kế máy bay đầu tiên trên thế giới đảm bảo cả ba giải thưởng lớn này. Nhờ đóng góp của ông cho ngành hàng không vũ trụ ở Hoa Kỳ, Fujino đã được công nhận với giải thưởng Living Legends of Hàng không, tham gia cùng những người chiến thắng khác như Elon Musk và Jeff Bezos, và bước vào hội trường của sự nổi tiếng. Kỹ sư hàng không Nhật Bản cũng đã được bầu làm thành viên của Học viện Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ.
Sự hồi phục của Fujino tại Nhật Bản bao gồm Giải thưởng Công nghệ Công nghiệp Nhật Bản (Giải thưởng của Thủ tướng). Ông cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, nhận Giải thưởng Thiết kế Vàng tốt và được vinh danh với Lựa chọn Bảo tàng Thiết kế JIDA.
HondaJet Elite
HondaJet Elite là máy bay bay nhanh nhất, xa nhất và bay cao nhất trong lớp. HondaJet Elite kết hợp với nhiều cải tiến công nghệ của Honda Airplane Company, bao gồm cấu hình Over-The-Wing Engine Mount (OTWEM) độc đáo, mũi và cánh của dòng chảy tự nhiên (NLF) và thân máy bay composite. Máy bay cũng được trang bị động cơ GE Honda Aero Engines HF120. HondaJet Elite sử dụng vật liệu composite trong thân máy bay, giúp giảm trọng lượng máy bay và cho phép thiết kế thân máy bay tích hợp, dẫn đến tăng tuổi thọ kết cấu. Tất cả những tiến bộ này góp phần vào hiệu suất vượt trội của máy bay, hiệu quả vô song và không gian thân máy bay tối đa, làm cho khoang máy bay trở thành lớn nhất trong lớp.
Thông số kỹ thuật GWR-B1000HJ
Xây dựng
|
Triple G Chống (chống sốc, chịu lực ly tâm, chống rung), chống gỉ
|
||||
---|---|---|---|---|---|
Không thấm nước
|
200 mét
|
||||
Tần số vô tuyến
|
77,5 kHz (DCF77: Đức); 60 kHz (MSF: Anh); 60 kHz (WWVB: Hoa Kỳ); 40 kHz (JJY: Fukushima, Nhật Bản) / 60 kHz (JJY: Kyushu, Nhật Bản); 68,5 kHz (BPC: Trung Quốc)
|
||||
Tiếp nhận sóng vô tuyến
|
Tự động tiếp nhận tối đa sáu lần một ngày (ngoại trừ sử dụng ở Trung Quốc: tối đa năm lần một ngày)
|
||||
Thông số kỹ thuật truyền thông
|
Chuẩn giao tiếp
|
Bluetooth ® năng lượng thấp
|
|||
Phạm vi tín hiệu
|
Lên đến 2m (có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện xung quanh)
|
||||
Đồng hồ bấm giờ
|
1 giây; công suất đo: 24 giờ; bay về; thời gian bắt đầu trực tiếp
|
||||
Đồng hồ đếm ngược
|
Đơn vị đo: 1 giây (tối đa 24 giờ)
|
||||
báo thức
|
1 báo thức hàng ngày độc lập
|
||||
Cac chưc năng khac
|
Các chức năng Liên kết di động (giờ thế giới: hơn 300 thành phố, điều chỉnh thời gian tự động, Điều chỉnh thời gian một chạm, cài đặt đồng hồ dễ dàng), hiển thị ngày và giờ, lịch tự động đầy đủ, đèn LED (đèn siêu sáng và chế độ phát sáng), chỉ báo mức pin
|
||||
Nguồn năng lượng
|
Hệ thống năng lượng mặt trời Tough (hệ thống sạc năng lượng mặt trời)
|
||||
Hoạt động liên tục
|
Khoảng 18 tháng với chức năng tiết kiệm năng lượng * BẬT sau khi sạc đầy
|
||||
Kích thước của vỏ
|
50,1 × 46,4 × 16,9 mm
|
||||
Tổng khối lượng
|
Xấp xỉ 72g
|