Mục Lục
G-SHOCK GA-110 Phiên Bản Giới Hạn
Hai mươi lăm năm trước, trong thời kỳ bùng nổ đường phố Nhật Bản, một thương hiệu đường phố của quần áo và giày xuất hiện, được thành lập bởi Tokyo DJ và nhà sản xuất Tomoaki Nagao, trong một môi trường bên gọi là Nigo. Bộ sưu tập đầu tiên của quần áo ra dưới cái tên Tắm Ape (cho những người không phải là tiếng Anh ). Với một cái tên như vậy, thương hiệu đã đi đến công chúng và tồn tại cho đến ngày nay, có những điểm bán hàng có thương hiệu tại các thành phố lớn và thời trang của thế giới.
Phong cách của quần áo và giày dép, phải trung thực, không nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh “đường phố” khác – tất cả đều giống nhau, tất cả cùng một thiết kế đô thị, tất cả cùng một loại chip. Bạn bắt đầu gật đầu chấp nhận chỉ khi mắt bám vào một yếu tố thật sự nguyên thủy hoặc một cách tiếp cận mới mẻ, thực sự mới với ý tưởng về trang phục đường phố.
Nhìn qua các bộ sưu tập của thương hiệu, tôi bắt gặp suy nghĩ của mình rằng tất cả điều này đã có, chỉ có màu sắc đã được thay đổi ở đây, sọc đã được thay đổi, và đó là toàn bộ điểm nổi bật. Và tôi quyết định ghi điểm trên tất cả “sự hợp tác” này với Casio và không thể tìm thấy “goodies”, cho đến khi tôi quen với đồng hồ. Vâng, GA-110 , một sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng lại ngụy trang, được đẩy khắp mọi nơi, và cùng màu cỏ với cùng một điểm … Chờ đã, chờ đã … Chúng ngụy trang từ mặt khỉ!
Có lẽ tôi đã trở nên thiếu chú ý và bạn đã cắt qua con chip này từ lâu rồi và bây giờ bạn có thể nói đúng, họ nói, vì vậy cái gì, tôi đã thấy nó, nhưng trước khi bạn kết thúc. Tôi đồng ý, nhưng điều này không phải là mát mẻ? Đây không phải là điều phân biệt các nhà thiết kế với nhau? Thậm chí nếu nó trở nên khó khăn hơn và khó hơn để tạo ra những ý tưởng mới, thì xúc tác khái niệm cũ và hít thở ý nghĩa mới vào nó bây giờ là một xu hướng khá.
Vì vậy, nó là ở đây. Một lần nữa, họ đã ngụy trang, mà được rất nhiều yêu mến bởi những người trẻ tusochny, những người đã không đưa ra nợ của họ cho quê hương của họ, và phạm lỗi lên một mới thú vị và hoàn toàn in độc đáo. Chúng ta phải vinh danh màu sắc – màu sắc của “bó” tươi sáng và ngon ngọt, đồng hồ trong da này trông tươi và không alyapisto, như xảy ra với các loại ngụy trang khác. Được sơn hoàn toàn trong một hình duy nhất, đồng hồ trông hài hòa và mát mẻ. Cá nhân tôi rất thích bức ảnh này. Có lẽ vì tôi có quần và mặt nạ cho hội đồng quản trị? …
Các yếu tố của mặt đồng hồ được sơn vàng, nổi bật giữa phần còn lại của sự nhầm lẫn của màu sắc. Không có câu hỏi cụ thể về trực quan hóa dữ liệu, mọi thứ đều rất dễ tiếp cận và mang tính thông tin.
Ở mặt trái, như mong đợi, logo với mõm của một con khỉ. Và màu sắc của trang bìa cũng là vàng, giống như phần phía trước. Mọi thứ đều rất hài hòa và đầy phong cách.
Nếu không, đây là tất cả những “cú sốc” tương tự, mạnh mẽ và megane-an toàn trong thực tế của họ, được trang bị với các thiết lập tối thiểu cần thiết của các chức năng. Ngay cả trước heap, chúng được trang bị thêm một tùy chọn antimagnet để bảo vệ độ chính xác của chuyển động của cơ chế khỏi ảnh hưởng của các sóng khác nhau. Đồng hồ tuyệt vời, lôi cuốn, bản chất chính trong đó, sự hợp tác như vậy chỉ được đề cập đến khi đi qua. Các phong cách, nho khô thiết kế, và, tốt, G-Shock , như là một phụ kiện không thay đổi của thanh thiếu niên chính xác văn hóa đô thị, bây giờ đi đến mũi . Và chỉ sau đó, một nơi nào đó cuối cùng họ sẽ nói rằng đồng hồ là, họ là những con quái vật cho sự sống còn và không thể phá hủy. Vì vậy, ở đây, thế giới bây giờ được cai trị bởi “boobs”, không phải bộ não.
“Tại sao chúng ta chọn một con khỉ tắm trong nước ấm bằng logo của chúng ta? Đây là từ một câu nói tiếng Nhật cũ nói về tuổi trẻ muốn dành tất cả tiền tiết kiệm của họ cho quần áo thời trang. Đừng cố gắng để hiểu nó chỉ chấp nhận nó như nó được. Tại sao chúng ta lại chọn điều đó? Vâng, đơn giản bởi vì chúng tôi là những người có thể cung cấp cho những người trẻ một cái gì đó đáng giá. Những điều tuyệt vời, thiết kế trong đó giữ lên với thời trang, và thậm chí có thể đứng trước nó. Chúng tôi sẵn sàng làm việc không mệt mỏi, gợi lên trong giới trẻ một cảm giác độc đáo và độc đáo, thuộc về một điều gì đó bất thường và táo bạo. Và chúng ta không sợ lạ lùng, vụng về và hơi ngu ngốc, giống như con khỉ trong bồn tắm. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi chọn biểu tượng này cho ý tưởng của chúng tôi. Có lẽ tôi chỉ thấy đủ “Hành tinh của loài khỉ” cùng một lúc – Tomoaki Nagao cười, người sáng lập ra A Bathing Ape.